Trong mỗi năm, kỳ nghỉ của tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ dài nhất và có lẽ nhiều người mong đợi nhất bởi vì nó là khởi đầu cho một năm mới. Ai ai cũng mong muốn mình sẽ có một cái tết trọn vẹn, an lành. Và theo quan niệm của nhiều người, đầu năm có vui vẻ an lành thì cả năm mới gặp nhiều may mắn và thành công. Thế nên tại sao năm nay bạn không thử đón một cái tết theo kiểu mới hấp dẫn hơn, khởi sắc hơn bằng cách thực hiện tour du lịch châu Âu tết 2020. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ hành trình du lịch châu Âu tết 2020 cụ thể là đi những đâu và ăn những gì?

Đi đâu? Ăn gì? Trong Tour du lịch châu Âu tết 2020

Đi đâu trong Tour du lịch châu Âu tết 2020?

Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Pháp

Pháp là một kinh đô ánh sáng tráng lệ của Châu Âu. Nói đến đất nước Pháp là nói đến các nền kiến trúc vô cùng độc đáo. Có lẽ ít nhiều ở Việt Nam chúng ta đã thấy được những kiến trúc của Pháp từ thời kỳ Pháp thuộc mà vẫn tồn tại bền bỉ đến bây giờ. Tour du lịch châu Âu tết 2020 quả thực không thể tuyệt vời hơn khi đến Pháp. Vào thời điểm tết đến với Pháp chúng ta sẽ cảm nhận được một đất nước Pháp với hình ảnh thủ đô Paris mặc dù tĩnh mịch hơn, nhưng vẫn toát lên vẻ kiều diễm và đầy lãng mạn. Không thể bỏ lỡ cơ hội chụp những tấm hình trước tòa tháp Eiffel uy nghi, đến với Khải Hoàn Môn, đến với đại lộ Champs-Elyseess với sự lung linh ánh đèn của những nhãn hiệu nổi tiếng và sang trọng, tham quan nhà thờ Đức Bà, và say mình trên dòng sông Seine đầy chất thơ.

Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Ý

Ý được mệnh danh là đất nước của những huyền thoại về kiến trúc. Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Ý thực sự lý tưởng. Nếu bạn biết qua về lịch sử của Ý thì sẽ biết nó là cái nôi di sản thế giới. Những thành tựu về kiến trúc cổ của Ý vẫn còn hiển hiện đến ngày nay. Những công trình vĩ đại sẽ làm du khách thực sự bị choáng ngợp, đặc biệt là những thành tựu nghệ thuật tại quảng trường Duomo. Đến với đất nước Ý, khám phá những công trình kiến trúc bậc nhất thế giới, còn được tham quan rất nhiều cảnh đẹp. Thật hấp dẫn làm sao trong tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Ý chúng ta có thể lênh đênh trên con thuyền Gondola khám phá thành phố Venice lãng mạn, lắng nghe những giọng hát Opera cao vút, tham quan trái tim thành phố Florence, đến với quảng trường Michel-Algelo, và đặc biệt nhất là khám phá tháp nghiêng Pisa độc nhất vô nhị của thế giới.

Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Monaco

Bạn đã từng đến một đất nước nào mà chỉ có người giàu chưa? Nếu như ở châu Á thì có Dubai thì ở châu Âu nhắc đến đó chính là Monaco. Tết đến xuân về, hãy tận hưởng sự hào nhoáng cùng giới thượng lưu Monaco bằng tour du lịch châu Âu tết 2020 này các bạn nhé. Monaco tuy là một đất nước nhỏ bé, nhưng lại là quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thành phố cổ của Monaco, ngắm nhìn những du thuyền hạng sang, bị quyến rũ bởi những chiếc siêu xe đắt tiền. Những khu vui chơi, hay các dịch vụ tiện ích của Monaco 5 sao sẽ khiến cho bất kỳ du khách Tour du lịch châu Âu tết 2020 nào cũng phải hài lòng. Ngoài ra chúng ta còn có cơ hội biết đến sòng bạc sa sỉ nhất thế giới tại Monaco đó là sòng bạc Monte Carlo.

Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Hà Lan

Lạc đến Hà Lan như là lạc đến một chốn thiên đường của những câu truyện cổ tích. Tour du lịch châu Âu tết 2020 đến Hà Lan thực sự quá tuyệt vời đối với bất kỳ ai. Có thể Hà Lan không giàu có như Monaco, không tráng lệ như Paris của Pháp nhưng tại đây du khách sẽ cảm thấy một điều gì rất thanh bình, yên vui khi khám phá ngôi làng cổ Zaase Schans với những chiếc cối xay gió cổ kính phủ đầy tuyết trắng. Đến với thủ đô Amsterdam của Hà Lan du khách cũng sẽ choáng ngợp trước công trình lịch sử tại quảng trường Đam, và thỏa sức mua sắm tại khu chợ Amsterdam với nhiều mặt hàng giá rẻ.



Ăn gì trong Tour du lịch châu Âu tết 2020?

Mỗi quốc gia châu Âu đều có những vẻ đẹp riêng. Bên cạnh đó lại có một phong cách ẩm thực riêng. Tour du lịch châu Âu tết 2020 đặt chân đến các quốc gia châu Âu tất nhiên các du khách không thể nào bỏ lỡ được những món ăn đặc sắc, hay truyền thống của quốc gia châu Âu đó. Ví như đến Pháp bạn phải ăn bánh mì baguette tươi, đến Hà Lan phải ăn Bitterballen là một món thịt viên chiên giòn rất phổ biến, đến Ý thì phải ăn bánh Pizza, đến Monaco thì phải ăn súp Bessara…